VTV.vn - Kết quả báo cáo của Niesel cho thấy, xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng Việt đã hoàn toàn thay đổi so với khoảng 15 năm trước.
Người tiêu dùng Việt Nam đang chuyển dần từ những người tiết kiệm nhất thế giới sang những người chi tiêu thông thoáng nhất. Điều gì khiến cho người Việt chịu chi hơn?
Yếu tố phát triển bền vững có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của người Việt bao gồm sản phẩm chất lượng cao (79%), sản phẩm tốt cho sức khỏe (77%). Tiện lợi là yếu tố hàng đầu khiến người tiêu dùng việt quan tâm. Không chỉ cần những sản phẩm tốt cho sức khỏe mà những sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá về mặt công nghệ cũng được yêu thích.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!