VTV.vn - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 trong thước đo niềm tin người tiêu dùng trên thế giới.
Báo cáo mới nhất về chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho thấy, chỉ số niềm tin người dùng Việt Nam trong quý 3/2018 đã tăng 9 điểm so với quý trước.
Báo cáo của Nielsen dẫn chứng, 82% người tiêu dùng Việt khi được hỏi, nhận định rằng tình trạng tài chính cá nhân của họ tốt hoặc xuất sắc trong 12 tháng tới và 63% người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng chi tiêu mua sắm, tăng 8% so với quý trước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!