Chuyên mục

Người tiêu dùng Mỹ mạnh tay chi cho Black Friday

Trung tâm Tin tức VTV24 - 23/11/2018 - 11:22 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ước tính sẽ có khoảng 2/3 dân số Mỹ quyết định chi tiền vào dịp Black Friday với số tiền có thể lên tới 1.000 USD/người.

Từ ngày 22/11, nhiều hãng bán lẻ ở Mỹ đã giảm giá sâu các mặt hàng để thu hút khách. Năm nay, có sự chuyển đổi mạnh từ hình thức bán hàng trực tiếp ở cửa hàng sang kinh doanh trực tuyến.

Để thúc đẩy doanh số, nhiều hãng cho đặt hàng online số lượng lớn. Khách hàng có thể đến cửa hàng lấy đồ, hoặc đồ có thể chuyển trong ngày. Thậm chí, có cửa hàng còn cho phép đặt trước quần áo, sau đó chỉ việc đến cửa hàng lấy đồ. Năm nay, bán hàng theo hình thức online có thể khiến doanh số của các hãng bán lẻ tăng 15%, đạt 124 tỷ USD.

Nhiều cửa hàng bắt đầu giảm giá mạnh nhân ngày Black Friday Nhiều cửa hàng bắt đầu giảm giá mạnh nhân ngày Black Friday

VTV.vn - Mặc dù ngày mai (23/11) mới đến ngày thứ Sáu Đen (Black Friday), nhưng nhiều cửa hàng đã áp dụng chương trình giảm giá mạnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.