VTV.vn - Ước tính sẽ có khoảng 2/3 dân số Mỹ quyết định chi tiền vào dịp Black Friday với số tiền có thể lên tới 1.000 USD/người.
Từ ngày 22/11, nhiều hãng bán lẻ ở Mỹ đã giảm giá sâu các mặt hàng để thu hút khách. Năm nay, có sự chuyển đổi mạnh từ hình thức bán hàng trực tiếp ở cửa hàng sang kinh doanh trực tuyến.
Để thúc đẩy doanh số, nhiều hãng cho đặt hàng online số lượng lớn. Khách hàng có thể đến cửa hàng lấy đồ, hoặc đồ có thể chuyển trong ngày. Thậm chí, có cửa hàng còn cho phép đặt trước quần áo, sau đó chỉ việc đến cửa hàng lấy đồ. Năm nay, bán hàng theo hình thức online có thể khiến doanh số của các hãng bán lẻ tăng 15%, đạt 124 tỷ USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!