Chuyên mục

Ông lớn đồ thể thao tìm lối tái khởi động trong giai đoạn bình thường mới

PV - 08/10/2020 - 15:17 - Tiêu dùng

VTV.vn - Adidas vừa hợp tác với Shopee tung ra chiến dịch "Sẵn sàng từng chuyển động" nhằm khôi phục doanh số trong giai đoạn bình thường mới.

Là một phần trong khuôn khổ chương trình "Shopee 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu", thông qua lần chiến dịch này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động.

Trước bối cảnh các sự kiện thể thao hiện đang tạm dừng và lưu lượng ở kênh bán lẻ trở nên chậm hơn trong giai đoạn bình thường mới, nhiều người dùng dần chuyển sang tập luyện thể thao và mua sắm tại nhà để bảo vệ sức khỏe, dẫn đến nhu cầu tăng về các sản phẩm và dụng cụ thể thao. Vì thế, thương mại điện tử được xem là một hướng đi thích hợp.

Với chiến dịch "Sẵn sàng từng chuyển động", người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng cũng sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm các sản phẩm nổi bật của hãng.

Cụ thể bắt đầu từ ngày 7 - 11/10, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.