Chuyên mục

Sáng kiến nhà kính dành cho thực khách trong mùa dịch

Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - 11/05/2020 - 12:24 - Tiêu dùng

VTV.vn - Các thực khách ngồi ăn trong nhà kính để đảm bảo giãn cách xã hội.

Nhà hàng Mediamatic ETEN tại Hà Lan đã gây được nhiều sự chú ý sau khi xây dựng các nhà kính mini dành cho thực khách trong mùa dịch. Hình ảnh những chiếc nhà kính nhỏ xinh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự tán thưởng của nhiều người.

Sáng kiến nhà kính dành cho thực khách trong mùa dịch - Ảnh 1.

Sáng kiến nhà kính nhận được nhiều sự tán dương của người dùng mạng xã hội

Những chiếc nhà kính kích thước nhỏ được xây dựng san sát nhau, với khoảng không bên trong đủ cho một nhóm nhỏ không quá 3 người, cùng một thực đơn gồm 4 món chay. Để đảm bảo khoảng cách an toàn, các nhân viên phục vụ sẽ chuyển đồ ăn thông qua máng trượt dài và sẽ phải luôn đeo găng tay và khẩu trang.

Hiện những chiếc nhà kính này mới đang trong giai đoạn vận hành thử nghiệm. Thực khách là người thân và bạn bè của các nhân viên. Nhà hàng dự kiến sẽ chính thức đón khách từ ngày 21/5 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.