VTV.vn - Ngày 23/11 - ngày hội mua sắm Black Friday đã diễn ra trong không khí sôi động tại nhiều địa phương trên cả nước.
Tại Hà Nội, dù hôm nay mới là Black Friday nhưng nhiều cửa hàng cho biết đã triển khai chương trình khuyến mãi cả tuần trước đó. Với dự đoán lượng khách sẽ tăng mạnh, nhiều cửa hàng tăng cường số lượng nhân viên để đủ phục vụ khách hàng trong dịp lễ này.
Tại khu vực miền Tây, tuy trào lưu mua sắm BlackFriday còn khá mới mẻ nhưng những ngày này, không khí mua sắm cũng có phần khởi sắc, sôi động hơn. Các doanh nghiệp đã chuẩn bị hàng hóa cho sự kiện giảm giá này từ tháng 10.
Black Friday tại TP.HCM có nhiều điểm khác biệt nhất so với mọi năm, trong đó đẩy mạnh công bố thông tin minh bạch cho người tiêu dùng. Năm nay, lần đầu tiên TP.HCM cho phép doanh nghiệp được giảm giá trên 50%.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đã có hơn 60 doanh nghiệp có hệ thống phân phối rộng đã đăng ký chương trình siêu giảm giá từ 50-80% với số tiền 612 tỷ đồng. Đặc biệt, trung tâm thương mại sẽ mở cửa tới 24h để giúp người tiêu dùng thuận tiện mua sắm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!