Chuyên mục

Sôi động thị trường Valentine online

Trung tâm Tin tức VTV24 - 14/02/2020 - 12:47 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tâm lý e ngại mua hàng trực tiếp trong mùa dịch cộng với sự tiện lợi của mua hàng trực tuyến khiến thị trường Valentine online năm nay được đánh giá là sôi động hơn hẳn.

Sôi động thị trường Valentine online - Ảnh 1.

"Sale không tưởng" của Sendo

Nhiều ứng dụng mua hàng trực tuyến đã nhanh tay cho ra mắt các chương trình khuyến mại cho mùa Valentine năm nay. Sendo cho ra mắt chương trình "Sale không tưởng" khuyến mại hoàn tiền tới 50% cho khách hàng thanh toán qua ví điện tử. 

Sôi động thị trường Valentine online - Ảnh 2.

Shopee ra mắt khuyến mại "Flash Sale"

Trong khi đó, chương trình Flash Sale kéo dài 8 ngày của Shopee tung ra nhiều khuyến mại giảm giá lớn đối với các sản phẩm làm đẹp và thời trang.

Trái ngược với thị trường mua bán online, thị trường truyền thống ảm đạm hơn so với mọi năm.

Sôi động thị trường Valentine online - Ảnh 3.

Các hàng hoa vắng vẻ, ế ẩm khác hẳn mọi năm

Vắng vẻ, ế ẩm là tình trạng chung tại các cửa hàng hoa. Hiếm lắm mới có khách tới mua.

Nhiều trung tâm thương mại đã rơi vào tình trạng ế ẩm từ sau Tết. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã phải tổ chức bán hàng online hay livestream để tăng doanh số.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.