VTV.vn - Chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất thế giới vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại New York, trong hệ thống mới mang tên Starbucks Pick-up.
Với không gian chỉ bằng một nửa cửa hàng tiêu chuẩn, Starbucks Pick-up sẽ chủ yếu phục vụ các khách hàng đặt hàng trước qua ứng dụng và lấy mang đi.
Đây là chiến lược được Starbucks học tập từ đối thủ chính của hãng tại Trung Quốc là Luckin Coffee.
Starbucks nâng dự báo lợi nhuận VTV.vn - Starbucks đã thu hút nhiều khách hàng hơn trong quý III tài khóa 2019 nhờ mở rộng thực đơn thức ăn và đồ uống tại Mỹ và Trung Quốc, khiến chuỗi này nâng dự báo lợi nhuận.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!