Chuyên mục

Thị trường dịch vụ xem phim trực tuyến tại Hàn Quốc tăng 32,7% trong năm 2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 06/04/2020 - 15:49 - Tiêu dùng

VTV.vn - Báo cáo được Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc công bố cho thấy, thị trường dịch vụ xem phim trực tuyến ở nước này đã tăng trưởng 32,7% trong năm 2019.

Tổng doanh thu các dịch vụ xem phim trực tuyến trên nền tảng cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên mạng Internet (OTT) năm 2019 đã đạt hơn 71 tỷ Won (tăng 7,7 tỷ Won so với năm trước đó). Dịch vụ xem phim trực tuyến chiếm tới 77,2% thị trường video theo yêu cầu tại Hàn Quốc dành cho các bộ phim được lưu trữ trên mạng Internet.

Thị trường dịch vụ xem phim trực tuyến tại Hàn Quốc tăng 32,7% trong năm 2019 - Ảnh 1.

Netflix ước tính có khoảng 2 triệu thuê bao đăng ký tại Hàn Quốc trong năm vừa qua, tăng mạnh so 400.000 thuê bao ghi nhận vào tháng 2/2018

Theo Cơ quan Dịch vụ Truyền thông Hàn Quốc, giá trị toàn thị trường OTT của nền kinh tế lớn thứ tư châu Á đạt 634,5 tỷ Won trong năm ngoái, tăng hơn 2 lần so với năm 2016.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.