VTV.vn - Xiaomi đang muốn nâng tầm hình ảnh với việc mang đến thị trường Ấn Độ các loại sản phẩm cao cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo hay Vivo.
Xiaomi vốn được biết đến như một thương hiệu giá rẻ tại Ấn Độ từ trước đến nay, với những sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) có giá trung bình khoảng 250 USD (gần 6 triệu đồng).
Hiện tập đoàn công nghệ này đang có kế hoạch nâng tầm hình ảnh thương hiệu với việc mang đến thị trường Ấn Độ các loại smartphone đắt tiền có cấu hình cao.
Đại diện của Xiaomi tại Ấn Độ cho biết, hiện người dân đã bắt đầu chấp nhận các sản phẩm Xiaomi ở mức giá cao. Trong khi đó, các loại tivi thông minh và sản phẩm có kết nối Internet cũng đã giúp Xiaomi tăng doanh số bán điện thoại, đồng thời cải thiện được hình ảnh.
Hiện các sản phẩm của Xiaomi xuất hiện chủ yếu trên các trang bán hàng trên mạng. Tuy nhiên, hãng đang có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh từ 6.000 cửa hàng hiện nay lên mức 10.000 vào giữa năm 2020.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!