Chuyên mục

Xiaomi "đánh mạnh" vào thị trường cao cấp ở Ấn Độ

Trung tâm Tin tức VTV24 - 18/10/2019 - 12:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Xiaomi đang muốn nâng tầm hình ảnh với việc mang đến thị trường Ấn Độ các loại sản phẩm cao cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo hay Vivo.

Xiaomi đánh mạnh vào thị trường cao cấp ở Ấn Độ - Ảnh 1.

Xiaomi vốn được biết đến như một thương hiệu giá rẻ tại Ấn Độ từ trước đến nay, với những sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) có giá trung bình khoảng 250 USD (gần 6 triệu đồng).

Hiện tập đoàn công nghệ này đang có kế hoạch nâng tầm hình ảnh thương hiệu với việc mang đến thị trường Ấn Độ các loại smartphone đắt tiền có cấu hình cao.

Đại diện của Xiaomi tại Ấn Độ cho biết, hiện người dân đã bắt đầu chấp nhận các sản phẩm Xiaomi ở mức giá cao. Trong khi đó, các loại tivi thông minh và sản phẩm có kết nối Internet cũng đã giúp Xiaomi tăng doanh số bán điện thoại, đồng thời cải thiện được hình ảnh.

Hiện các sản phẩm của Xiaomi xuất hiện chủ yếu trên các trang bán hàng trên mạng. Tuy nhiên, hãng đang có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh từ 6.000 cửa hàng hiện nay lên mức 10.000 vào giữa năm 2020.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.