Chiến dịch chăm sóc khách hàng quy mô lớn nhất từ trước tới nay của VTVcab

Đăng bởi ĐH 0 Bình luận

1 Tháng 3 2014

Lãnh đạo VTVcab trao cờ xuất quân

Chiến dịch này được mở đầu từ ngày 1/3 - 30/3/2014 tại Chi nhánh 4 và Chi nhánh 8 của VTVcab thuộc các quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Tây Hồ, huyện Đông Anh, Mê Linh, Từ Liêm của thành phố Hà Nội.

     Các kỹ thuật viên của VTVcab trong lễ ra quân

Các kỹ thuật thuật viên của VTVcab sẽ trực tiếp chăm sóc, kiểm tra, sửa chữa đường truyền tín hiệu truyền hình cho gần 200.000 khách hàng tại các khu vực này. Cũng từ ngày 1/3, VTVcab triển khai Chiến dịch Chăm sóc Khách hàng toàn diện tại nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Lai Châu….

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó Tổng Giám đốc VTVcab, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết, Lễ ra quân Chăm sóc khách hàng hôm nay là mở màn cho chiến dịch Chăm sóc khách hàng toàn diện tại Hà Nội và sắp tới là trên phạm vi toàn quốc. Thông qua Lễ ra quân hôm nay, VTVcab mong muốn sẽ dành cho khách hàng sự chăm sóc đặc biệt và toàn diện và làm sao để cho khách hàng tại Tp.Hà Nội và trên toàn quốc sẽ cảm thấy hài lòng nhất với dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa cho các kỹ thuật viên

 

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.