Đài THVN trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2013

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

28 Tháng 8 2013

Đợt 2/9, Đài THVN có 5 đồng chí được trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

Dịp 2/9 năm nay, Đảng bộ Đài THVN có 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có đồng chí Lê Anh Dũng được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí gồm: Lê Chí Công, Hoàng Đông Âu, Nguyễn Văn Lâm và Nguyễn Văn Đức được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Văn Quang, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Đài đã trực tiếp trao Huy hiệu cho các đồng chí được trao tặng đợt 2/9.

Được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Anh Dũng xúc động phát biểu: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi nhận được Huy hiệu ngày hôm nay, cảm ơn Đảng đã khắc ghi cống hiến của bản thân mình trong suốt quá trình phấn đấu vì lý tưởng chung. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng, vì nhiệm vụ mà Đảng đã giao phó”.

Đ/c Phạm Văn Quang trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Lê Anh Dũng

 

Thay mặt Đảng ủy Đài, đồng chí Phạm Văn Quang chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu đợt 2/9 năm nay và mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng hơn nữa, tích cực tham gia công tác tại đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của Đài THVN.

Việc trao tặng Huy hiệu tuổi Đảng là sự ghi nhận đối với các đồng chí Đảng viên có những đóng góp và cống hiến lâu năm cho Đảng, vì sự nghiệp cách mạng chung của dân tộc và quần chúng nhân dân. Bên cạnh đó sẽ tạo nền tảng thống nhất, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.