Tổng Giám đốc Trần Bình Minh thăm và chúc Tết các đơn vị trong đêm giao thừa

Đăng bởi VTV Online 0 Bình luận

31 Tháng 1 2014

Hoà chung với không khí tươi vui, đầm ấm đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014, trong đêm 30/1 (tức đêm Giao thừa), Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, ông Trần Bình Minh, đã tới thăm và chúc Tết các đơn vị của VTV đang thực hiện nhiệm vụ gửi tới khán giả những “món ăn” tinh thần phong phú, hấp dẫn trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh (áo đen đứng giữa) đi thăm và chúc tết các đơn vị

 

Trong dịp năm mới, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh gửi lời chúc Tết tới những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của VTV vẫn đang “trực chiến”, thực hiện chương trình phục vụ khán giả trong cả nước đón xuân Giáp Ngọ bất kể ngày đêm.

Tổng Giám đốc chúc Tết Ban Thời sự - đơn vị vẫn luôn nỗ lực ngày đêm để gửi tới khán giả những sản phẩm truyền hình đặc sắc, hấp dẫn

 

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh chúc Tết Ban Truyền hình Đối ngoại

 

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cũng hi vọng rằng các đơn vị của VTV sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để khẳng định vị thế của một Đài Truyền hình quốc gia, đồng thời đưa VTV vươn tầm khu vực và châu lục.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh và Phó Tổng Giám đốc Phạm Việt Tiến chụp ảnh cùng lãnh đạo các đơn vị

 

 

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.