VTV khai trương Trung tâm Sản xuất các chương trình Thể thao

Đăng bởi VTV News (Ảnh: Hải Hưng) 0 Bình luận

1 Tháng 10 2013

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), với vị thế là Đài Truyền hình Quốc gia, trong nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp thông tin chính thống, chân thực, đa chiều tới khán giả. Bên cạnh các chương trình thời sự chính luận, VTV còn gửi tới khán giả bức tranh nhiều màu sắc về cuộc sống với hệ thống chương trình văn hoá, thể thao đặc sắc, phát sóng liên tục ở nhiều cung giờ trong ngày.

Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao của VTV đã chính thức được khai trương và đi vào sản xuất

 

Nhận thấy, thể thao là một mảng thế mạnh của VTV và cần thiết phải chuyên nghiệp hoá, ngày 05/08/2013, Tổng Giám đốc Đài THVN đã ký Quyết định về công tác cán bộ cho một số đơn vị. Trong đó, Quyết định số 1199/QĐ-THVN có nội dung điều động và bổ nhiệm ông Phan Ngọc Tiến, Phó Trưởng ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất các chương trình Thể thao Đài THVN kể từ ngày ký.

Sau gần 2 tháng chuẩn bị, ngày 01/10/2013, Trung tâm Sản xuất các chương trình Thể thao của Đài THVN đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương Trung tâm mới, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN nhấn mạnh vai trò của các chương trình thể thao trong khung nội dung của VTV. Ông Trần Bình Minh chia sẻ: “Xuất phát từ mong muốn thể thao của VTV phải thật sự chuyên nghiệp, phát triển, sự kiện ra mắt trung tâm thể thao đã đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng một đội ngũ biên tập viên thể thao chuyên nghiệp, có khả năng sử dụng triệt để, hiệu quả mọi thông tin thể thao trong nước và quốc tế trên tất cả kênh sóng của VTV”.

TGĐ Trần Bình Minh phát biểu trong lễ ra mắt trung tâm

 

“Để mảng tin tức thể thao của VTV phát triển hơn nữa, Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao cần phải là một tập thể mạnh. Không có Đài Truyền hình lớn nào trên thế giới mà không có một trung tâm tin tức về thể thao thật sự phát triển. Hi vọng rằng, bằng lòng yêu nghề, yêu thể thao, trung tâm mới sẽ tiếp tục đưa VTV đi lên, trở thành một trong những Đài TH lớn trong khu vực, cạnh tranh với bạn bè quốc tế”, Tổng Giám đốc Đài THVN cho biết thêm.

Ngay sau lễ khai trương, Trung tâm Sản xuất các chương trình Thể thao đã chính thức đi vào hoạt động với tư cách là một đơn vị mới của Đài THVN.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt Trung tâm Sản xuất các chương trình Thể thao:

TGĐ Trần Bình Minh tặng hoa chúc mừng Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao

Thể thao sẽ là thế mạnh giúp Đài THVN vươn tầm quốc tế

 

 

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.