VTVcab và BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Đăng bởi CN 0 Bình luận

16 Tháng 6 2014

Lễ ký kết diễn ra phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, đáp ứng như cầu phát triển kinh tế, xã hội, hướng tới mục tiêu mang lại hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng và thúc đẩy sự phát triển của thị trường truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Đồng thời, Lễ ký kết cũng được xem là cột mốc đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa BIDV và Đài THVN cùng Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Toàn cảnh Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VTVcab và BIDV

Đến dự Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Trần Bình Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Nguyễn Ngọc Hường - Trưởng BTC Cán bộ, Đài THVN, ông Trịnh Long Vũ - Trưởng Ban biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN, ông Phạm Thái Hùng - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, ông Hoàng Ngọc Huấn - TGĐ Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, ông Trần Bắc Hà - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV, ông Phan Đức Tú - TGĐ Ngân hàng BIDV, bà Lê Thị Kim Khuyên - Ủy viên HĐQT Ngân hàng BIDV, ông Trần Lục Lang - Phó TGĐ Ngân hàng BIDV, ông Phạm Quang Tùng - Phó TGĐ Ngân hàng BIDV cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VTVcab và BIDV.

Mở đầu Lễ ký kết, ông Trần Bắc Hà - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng BIDV đã thông báo kết quả đạt được trong sự phối hợp giữa Ngân hàng BIDV và Đài THVN trong 2 năm qua. Trong đó, ông nhấn mạnh việc phối hợp giữa BIDV và VTV24 về xây dựng chương trình "Chính sách cho thủy sản" (đặc biệt là cho ngư dân bám biển).

Tiếp đó, TGĐ Trần Bình Minh cũng đưa ra những đánh giá về quá trình hợp tác giữa BIDV và Đài THVN cùng những hy vọng phát triển giữa 2 bên trong thời gian tới. "Tôi đánh giá rất cao sự giúp đỡ và những hợp tác chuyên môn của BIDV với Đài THVN. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện ngày hôm nay là rất quan trọng trong quá trình phát triển của VTVcab. Tôi bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao sự hợp tác giữa VTVcab và BIDV. Chúng tôi, đặc biệt là VTVcab cần nỗ lực hơn nữa trong tương lai để có được những sản phẩm truyền hình tốt dành cho khán giả. Chúng tôi cũng rất cần sự hỗ trợ về nguồn tín dụng để hỗ trợ quá trình sản xuất để làm lớn mạnh hơn nữa Đài THVN" - TGĐ Trần Bình Minh nhấn mạnh trong Lễ ký kết.

Ông Trần Bắc Hà phát biểu mở đầu Lễ ký kết

TGĐ Đài THVN - ông Trần Bình Minh phát biểu tại Lễ ký kết

Theo Thỏa thuận hợp tác, BIDV và VTVcab khẳng định sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tối đa thế mạnh của mình. Thông qua việc phát triển các dự án trong lĩnh vực truyền hình trả tiền của VTVcab và các công ty con, BIDV sẽ mở rộng cung ứng tín dụng và cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Đồng thời, thông qua hợp tác này, VTVcab sẽ có điều kiện tiếp cận với nguồn tài chính đảm bảo để thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh trong tương lai.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện diễn ra thành công

Cũng theo thỏa thuận ký kết, thông qua chi nhánh BIDV Tây Hà Nội, BIDV sẽ thực hiện tài trợ, thu xếp vốn tín dụng ngắn hạn, tín dụng trung - dài hạn cho VTVcab và các công ty con với tỷ trọng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh chính và thực hiện các dự án. BIDV cũng sẽ áp dụng hình thức bảo đảm tiền vay linh hoạt và mức lãi suất và chi phí ưu đãi, cạnh tranh cho các khoản vay của VTVcab và các công ty con.

Về dịch vụ, VTVcab sẽ ưu tiên thực hiện chuyển doanh thu và duy trì tiền gửi tại BIDV với tỷ trọng lớn so với các tổ chức tín dụng khác. Đồng thời, sử dụng các dịch vụ tài khoản và tiền gửi, dịch vụ tài chính bảo hiểm, dịch vụ trả lương và ngân hàng bán lẻ của BIDV. Bên cạnh đó, BIDV cũng phối hợp cùng VTVcab giới thiệu, quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm dịch vụ, triển khai các chương trình khuyến mại đối với các khách hàng của BIDV sử dụng dịch vụ của VTVcab cũng như khách hàng của VTVcab sử dụng dịch vụ của BIDV.

Thỏa thuận này có giá trị từ 16/6/2014 đến hết năm 2019.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.