Các nước siết chặt an ninh sau vụ khủng bố tại Pháp

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 14/11/2015 11:28 GMT+7

Các vụ bắt giữ được đưa ra khi Pháp đã thắt chặt an ninh sau vụ tấn công chết người ở Paris. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Ngay sau các vụ tấn công khủng bố tại Pháp ngày 13/11, an ninh đã được tăng cường tại một loạt quốc gia trên thế giới.

Tại Mỹ, các biện pháp an ninh được tăng cường tại New York, Washington và nhiều thành phố khác. Trong một tuyên bố, sở Cảnh sát New York cho biết, các đơn vị chống khủng bố đã được tăng cường tới các khu vực đông người xung quanh thành phố, đặc biệt tại những nơi đặt trụ sở các cơ quan đại diện chính phủ Pháp tại Mỹ. Cơ quan chức năng Mỹ hiện đang tiếp tục theo sát vụ việc và phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) và cảnh sát Pháp.

Italy cũng tăng cường an ninh cao độ. Bộ trưởng Nội vụ Italy Angelino Alfano đã ban bố mức báo động cao nhất để đảm bảo an ninh cho nước này và Tòa Thánh Vatican. Cảnh sát và quân đội đã được tăng cường trước các cơ quan Chính phủ, Tòa Thánh Vatican và các cơ quan đại diện các nước đồng minh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ở thủ đô Roma và các thành phố lớn tại Italy.

[TRỰC TIẾP] Tấn công khủng bố ở Paris: 5 tên khủng bố bị bắn hạ [TRỰC TIẾP] Tấn công khủng bố ở Paris: 5 tên khủng bố bị bắn hạ

VTV.vn - Theo thông tin mới được cập nhật, 5 tên khủng bố trong vụ tấn công khủng bố kinh hoàng vào đêm qua 13/11 tại Paris (Pháp) đã bị cảnh sát bắn hạ.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước