Cuộc đấu “tay đôi” giữa bà Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump ngày càng hấp dẫn

Ban Thời sự-Thứ hai, ngày 16/05/2016 17:12 GMT+7

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton (trái) và tỷ phú Donald Trump. (Ảnh: BBC)

VTV.vn - Cuộc đấu "tay đôi" giữa cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và tỷ phú Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng đầu tháng 11 tới đang được cử tri Mỹ rất quan tâm.

Trong bối cảnh tiến trình bầu chọn ứng cử viên Tổng thống của hai Đảng Dân chủ và Cộng hòa đang dần ngã ngũ, cử tri Mỹ hiện dồn sự chú ý vào cuộc đấu "tay đôi" giữa cựu Ngoại trưởng Hillary Clintontỷ phú Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng đầu tháng 11 tới.

Theo kết quả các cuộc thăm dò dư luận cuối tuần qua tại Mỹ, ứng cử viên của Đảng Cộng hòa Donald Trump ngày càng thu hẹp khoảng cách với ứng cử viên hàng đầu của Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Cụ thể, kết quả thăm dò chung của One America News cho thấy có 48% số người được hỏi trên phạm vi toàn quốc nói rằng họ ủng hộ cựu Ngoại trưởng Hillary trở thành Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, trong khi cũng có tới 46% số người được hỏi bày tỏ hy vọng ông Trump sẽ là chủ nhân mới của Nhà Trắng.

Tỷ phú Trump hiện là ứng cử viên duy nhất của Đảng Cộng hòa trong cuộc đua vào Nhà Trắng sau khi hai đối thủ là Thượng nghị sĩ bang Texas, Ted Cruz và Thống đốc bang Ohio, John Kasich tuyên bố chấm dứt các nỗ lực tranh cử.

Bên phía Đảng Dân chủ, hiện cựu Ngoại trưởng Hillary đang có tổng cộng 2.240 phiếu đại biểu, vượt xa con số 1.473 phiếu của đối thủ Bernie Sanders.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước