Hai nghi phạm trong vụ đánh bom ở Bangkok ra đầu thú

PV-Thứ năm, ngày 20/08/2015 20:47 GMT+7

VTV.vn - Hai nghi phạm trong vụ đánh bom ở đền Erawan, Bangkok vừa ra đầu thú cảnh sát Thái Lan.

Nhà chức trách Thái Lan cho biết, hai người đàn ông được xác định là nghi phạm trong vụ đánh bom Bangkok đã ra tự thú với cảnh sát và khẳng định họ là hướng dẫn viên du lịch.

Đây là hai nghi phạm đã được nhìn thấy trong đoạn phim camera an ninh ngay trước khi vụ nổ hôm thứ Hai tại đền Erawan. Theo đó, người đàn ông mặc áo phông màu đỏ và trắng đã ngồi ở ghế một thời gian ngắn trước khi nghi phạm chính, trong trang phục màu vàng, ngồi xuống và để lại ba lô của mình.

Vụ nổ bom tại đền thờ Erawan đã khiến 20 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Hiện cảnh sát đang thẩm vấn hai nghi phạm.

Cảnh sát Thái Lan cho rằng, ít nhất 10 người trong diện tình nghi tham gia vào các cuộc tấn công và rằng các nghi phạm chính là người nước ngoài. Tuy nhiên, trước đó, vào ngày thứ Năm, ông Col Winthai Suvaree, phát ngôn viên của chính quyền quân sự cầm quyền cho biết, vụ tấn công không liên quan đến khủng bố quốc tế.

Xác định thêm 2 nghi phạm trong vụ nổ bom tại Bangkok Xác định thêm 2 nghi phạm trong vụ nổ bom tại Bangkok

VTV.vn - Cảnh sát Thái Lan vừa công bố thêm hình ảnh của 2 người đàn ông được cho là đồng lõa với nghi phạm chính trong vụ nổ bom tại Bangkok.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước