Ít nhất 2 người thiệt mạng do đạn pháo tại Donetsk

Xuân Hảo (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Thứ tư, ngày 11/02/2015 17:59 GMT+7

Trạm xe buýt bị trúng rocket tại miền Đông Ukraine. (Ảnh: Washingtonpost)

Một trạm xe bus tại thành phố Donetsk miền Đông Ukraine, do lực lượng ly khai kiểm soát đã bị trúng đạn pháo sáng sớm hôm nay (11/2), khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

Quả đạn pháo đã xuyên thủng mái của trạm xe bus trước khi phát nổ, khiến 2 chiếc xe bus bị cháy. 1 người thiệt mạng ngay tại hiện trường, 1 người khác chết trên đường đi cấp cứu. Ngoài ra, vụ nổ còn khiến 2 người khác bị thương nặng. Hiện cả hai phía: quân đội Chính phủ Ukrainelực lượng ly khai đều chưa có bình luận gì về vụ tấn công này.

Trước đó, vào hôm qua (10/2), thành phố Kramatorsk, nơi đặt trụ sở của quân đội Ukraine ở miền Đông nước này, đã bị tấn công bằng rocket, khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và 63 người bị thương. Chính quyền Kiev cáo buộc lực lượng đòi ly khai ở miền Đông nước này đã thực hiện các vụ nã rocket nói trên, trong khi phe ly khai lại phủ nhận điều này.

Xung đột tại miền Đông Ukraine gia tăng ngay trước thềm Hội nghị hòa bình, dự kiến sẽ diễn hôm nay tại Thủ đô Minsk của Belarus, với sự tham gia của lãnh đạo 4 nước: Nga, Pháp, Đức và Ukraine.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước