Máy bay Ai Cập mất tích có thể đã rơi xuống Địa Trung Hải

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 19/05/2016 16:22 GMT+7

Ảnh minh họa (Nguồn: AP)

VTV.vn - Chiếc máy bay A320 chở 66 người của hãng hàng không Ai Cập EgyptAir mất tích sáng 19/5 có thể đã rơi xuống Địa Trung Hải.

Đây là thông báo mới nhất từ các quan chức hàng không dân dụng Ai Cập đưa ra cách đây vài giờ đồng hồ.

Theo các quan chức hãng hàng không EgyptAir, chiếc máy bay A320 số hiệu MS804 mất tích sáng 19/5 chở 66 người, gồm 56 hành khách, trong đó có 3 trẻ em; 7 thành viên phi hành đoàn và 3 nhân viên an ninh trên máy bay. Tin cho biết, trên máy bay có 30 người mang quốc tịch Ai Cập, 15 người Pháp, 1 người Anh cùng một số công dân các nước Bỉ, Algeria, Sudan, Chad và Bồ Đào Nha. Thân nhân các hành khách đã có mặt sân bay quốc tế Cairo trong khi hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay trên biển đang được nhanh chóng triển khai.

Quân đội Ai Cập đã triển khai máy bay và tàu hải quân nhằm xác định vị trí chiếc máy bay mất tích. Bộ Quốc phòng Hy Lạp cũng triển khai tàu khu trục và máy bay quân sự đến khu vực phía Nam Địa Trung Hải cùng tham gia hoạt động tìm kiếm. Thông báo của EgyptAir nêu rõ chiếc máy bay trên hành trình từ Paris đi Cairo đã biến mất khỏi màn hình radar khi đang bay ở độ cao 11.000m và chỉ còn 10 phút nữa là hạ cánh theo lịch trình bay.

Máy bay Ai Cập đã gửi tín hiệu cứu nạn khẩn cấp trước khi mất tích Máy bay Ai Cập đã gửi tín hiệu cứu nạn khẩn cấp trước khi mất tích

VTV.vn - Một phát ngôn viên của hãng hàng không EgyptAir đã cung cấp cho lực lượng điều tra một thông tin quan trọng về chiếc máy bay Airbus A320 mất tích sáng 19/5.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước