Tổng thống Obama đi vận động tranh cử cùng bà Hillary Clinton

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 06/07/2016 14:13 GMT+7

VTV.vn - Tổng thống Obama lần đầu tiên tham gia vận động tranh cử cùng bà Hillary Clinton là một lợi thế lớn cho ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Tổng thống Barack Obama đã đi cùng bà Hillary Clinton trên chuyên cơ Không lực 1 - chuyên cơ dành riêng cho Tổng thống, để đi vận động tranh cử. Sau nhiều tháng đứng bên lề cuộc tranh cử đầy thị phi, đây là lần đầu tiên đương kim Tổng thống Obama "xắn tay áo" góp tiếng nói ủng hộ bà Hillary.

Đối với cử tri đảng Dân chủ, những người còn đang day dứt với những ấn tượng để lại của Thượng nghị sỹ Bernie Sanders trong vòng sơ bộ, đây là giai đoạn ông Obama muốn đảng Dân chủ đạt được đồng thuận ủng hộ bà Hillary.

Trước khi ông Obama xuất hiện cùng bà Hilary trong cuộc vận động chỉ vài giờ, Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã chính thức công bố kết quả điều tra về vụ bê bối hòm thư điện tử của bà Hillary. Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ đã không đề nghị khởi tố bà Hillary Clinton, nhưng Bộ Tư pháp mới là cơ quan quyết định cuối cùng trong việc này. Tuy nhiên trước đó, những phát biểu của Bộ trưởng Bộ Tư pháp cho thấy cơ quan này nhiều khả năng sẽ không phản đối đề xuất mà FBI đưa lên.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước