Tổng thống Pháp cảnh báo nguy cơ khủng bố cao nhất chưa từng có

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 14/07/2015 15:58 GMT+7

Pháp đang tăng cường mọi khả năng trước nguy cơ tấn công khủng bố. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Tổng thống Francois Hollande đã đưa ra cảnh báo nguy cơ khủng bố tại Pháp hiện ở mức cao chưa từng có trong lịch sử hiện đại.

Nguy cơ khủng bố tại Pháp hiện ở mức cao chưa từng có trong lịch sử hiện đại, đòi hỏi phải huy động quân đội để ngăn chặn. Tổng thống Pháp Francois Hollande đưa ra tuyên bố trên vào thời điểm nước Pháp kỷ niệm ngày Quốc khánh 14/7.

Tổng thống Pháp Francois Hollande nêu rõ các trung tâm khủng bố xuất hiện cách nước Pháp chỉ vài giờ bay. Những kẻ khủng bố thực hiện các vụ tấn công ở Trung Đông, châu Phi và ngay trong nước Pháp. Ông Hollande đặc biệt nhấn mạnh trước nguy cơ này, nước Pháp không được chia rẽ, sợ hãi, mà cần phải bình tĩnh và kiên quyết.

Để bảo đảm an ninh cho ngày Quốc khánh, cảnh sát thủ đô Paris phải áp dụng các biện pháp đặc biệt, nhất là đối với lễ duyệt binh. Lính bắn tỉa được bố trí trên các mái nhà xung quanh điện Elyse và quảng trường Concorde, nơi khách mời tham dự trên lễ đài. Các biện pháp đặc biệt cũng được áp dụng để ngăn chặn các thiết bị không người lái.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước