Vụ khủng bố ở Nice: Em bé 8 tháng tuổi đoàn tụ gia đình nhờ mạng xã hội

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 17/07/2016 06:12 GMT+7

VTV.vn - Một bé trai 8 tháng tuổi đã được đoàn tụ với mẹ cùng gia đình nhờ mạng xã hội sau khi bị thất lạc trong vụ khủng bố xe tải lao vào đám đông tại Nice, Pháp.

Thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ khủng bố đẫm máu tại thành phố Nice của nước Pháp, nhưng có một điều kỳ diệu đã xảy ra khi một bà mẹ đã được đoàn tụ cùng cậu con trai 8 tháng tuổi của mình, nhờ lời kêu gọi giúp đỡ khẩn thiết trên mạng xã hội sau khi bé bị thất lạc.

Chị Tiava Banner đã đăng bức ảnh con trai mình lên Facebook cùng dòng chia sẻ bằng tiếng Pháp. Bài viết ngay sau đó đã được chia sẻ hơn 22.000 lần. Một thành viên gia đình cung cấp thông tin với hãng tin AFP rằng, "một phụ nữ trẻ đã tìm thấy cậu bé và đưa bé về nhà. Sau đó, cô ấy lên mạng và phát hiện ra ảnh chụp bé trên Facebook".


Bé trai 8 tháng đoàn tụ gia đình nhờ đăng ảnh trên mạng xã hội. (Nguồn: DM)

Bé trai 8 tháng đoàn tụ gia đình nhờ đăng ảnh trên mạng xã hội. (Nguồn: DM)

Vụ khủng bố bằng xe tải ở thành phố Nice trong ngày Quốc khánh Pháp đã khiến 10 trẻ em thiệt mạng và 54 trẻ khác bị thương. Hàng trăm cặp bố mẹ đã bị lạc mất con và nhiều người đã lên mạng xã hội để mong tìm kiếm được đứa con của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước