Tuy nhiên, các phương thức đo nhiên liệu trên 16 mẫu xe của hãng này chỉ không phù hợp nếu tính trên lãnh thổ Nhật Bản, bởi Chính phủ Nhật quy định các phương thức giới hạn để đo; còn với xe ở nước ngoài thì không liên quan. Hãng này cũng khẳng định: các phương thức đo hãng áp dụng không ảnh hưởng tới độ chính xác về mức tiết kiệm nhiên liệu.
Có khoảng 2,1 triệu phương tiện tại Nhật Bản liên quan tới bê bối lần này.
Suzuki là nhà sản xuất ô tô tiếp theo thừa nhận: có thể đã làm sai sau khi Bộ Giao thông Nhật yêu cầu các hãng điều tra nội bộ, sau vụ gian lận mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Mitsubishi tháng trước.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.