Ảnh minh họa. (Nguồn: Dân trí)
Ngày 11/5, Sở Y tế TP.HCM đã vận hành thử nghiệm giám sát từ xa đối với hệ thống này. Theo đó, thông tin khảo sát của khách hàng không chỉ được chuyển ngay đến Phòng Quản lý chất lượng và lãnh đạo bệnh viện đó mà sẽ được liên thông chuyển ngay đến Sở Y tế.
Như vậy, ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, Sở Y tế đều nắm bắt được sự không hài lòng của người bệnh ở tất cả các bệnh viện. Dự kiến sau khoảng 3-6 tháng, Sở sẽ định kỳ công khai kết quả khảo sát để người dân biết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!