6 ứng viên thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ vận tải

Duy Cường-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 11:52 GMT+7

6 thí sinh thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Vận tải (trong ảnh: 6 thí sinh ngồi hàng đầu. - Ảnh: Dân trí)

Đã có 6 ứng viên tham dự cuộc thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Vận tải - Bộ Giao thông Vận tải vừa được tổ chức, trong đó, có 3 người hiện đang giữ chức vụ Vụ phó của các đơn vị trực thuộc Bộ này.

Cuộc thi diễn ra trong 3 ngày, từ 1 - 3/8. Không giống như kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ trước đó, các thí sinh thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Vận tải sẽ không thi viết mà chỉ thực hiện bảo vệ chương trình hành động của mình.

Thời gian thi của mỗi thí sinh là 180 phút, trong đó thời gian trình bày của mỗi thí sinh tối đa là 60 phút, còn lại là thời gian trả lời vấn đáp khi các giám khảo đặt câu hỏi phản biện.

Việc thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp trưởng được xem là sự thay đổi đáng chú ý trong cơ cấu tổ chức cán bộ của Bộ GTVT với những yêu cầu cao về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm công tác của những người sẽ đảm đương vị trí quan trọng tại Bộ này.

Nhiệm vụ của Vụ trưởng Vận tải trước hết là phải kết nối được các phương thức vận tải, nhất là trong bối cảnh vấn đề này còn nhiều tồn tại, yếu kém hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước