Thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Học viện Tư pháp

Ngọc Dũng-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 20:34 GMT+7

Bộ Tư pháp. (Ảnh minh họa).

Sáng nay (16/3), Bộ Tư pháp tổ chức thi tuyển lãnh đạo với chức danh Phó Giám đốc Học viện Tư pháp.

Đây là lần đầu tiên thí điểm thi tuyển lãnh đạo cấp Vụ, thực hiện Đề án thí điểm thi tuyển lãnh đạo cấp Vụ, cấp Phòng các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp giai đoạn 2013-2015.

Hai ứng viên dự thi: ông Nguyễn Văn Điệp, Trưởng khoa Đào tạo Luật sư, Học viện Tư pháp và ông Nguyễn Xuân Thu, Phó Trưởng ban Thư ký Văn phòng, Bộ Tư pháp.

Cùng với hình thức thi thuyết trình, bảo vệ Đề án “Giải pháp đột phá nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện Tư pháp trong tình hình mới”, hai ứng viên đã trả lời nhiều câu hỏi tình huống để Hội đồng thi tuyển đánh giá toàn diện đối với năng lực, kinh nghiệm, khả năng chuyên môn.

Ban Giám sát (gồm 3 người) đã được thành lập để đảm bảo cho kỳ thi được tổ chức đúng kế hoạch, yêu cầu, khách quan và trung thực.

Trước đó, Học viện Tư pháp đã lấy phiếu đánh giá của công chức, viên chức đối với kết quả thi của hai ứng viên làm cơ sở cho Hội đồng thi tuyển tham khảo.

Sau gần một ngày làm việc, kết quả, ông Nguyễn Xuân Thu, Phó trưởng ban Thư ký, Văn phòng Bộ Tư pháp đã trúng tuyển chức danh Phó Giám đốc Học viện Tư pháp.

Qua đó, nhằm đổi mới phương thức tuyển chọn cán bộ của Bộ Tư pháp đến năm 2015, theo hướng thu hút người có năng lực tham gia công tác lãnh đạo trong Bộ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước