Bộ trưởng GTVT chưa hài lòng chất lượng dịch vụ tại sân bay

Đặng Tú (Thời sự - thoisuvtv@vtv.vn)-Thứ năm, ngày 06/11/2014 17:05 GMT+7

Hành khách nằm nhếch nhác ở sân bay quốc tế Nội Bài. (Ảnh minh họa: Người Lao động)

Kết quả sau ba tháng thực hiện Chỉ thị của Bộ GTVT về khắc phục yếu kém ở các cảng hàng không chưa làm Bộ trưởng Bộ GTVT hài lòng.

Chiều nay (6/11), Bộ trưởng Bộ GTVT đã họp kiểm điểm quá trình triển khai các kế hoạch nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, sau ba tháng thực hiện Chỉ thị của Bộ GTVT về khắc phục yếu kém ở các cảng hàng không.

Báo cáo của Cục Hàng không cho biết, đến thời điểm này, các khu vực tắc nghẽn ở sân bay Tân Sơn NhấtNội Bài đã được cải thiện. Công tác vệ sinh đã được chuyển giao cho đơn vị ngoài đảm nhận và giảm thiểu được yếu tố gây khó chịu cho hành khách. Các dịch vụ tiện ích khác cũng được tăng cường. Những tồn tại về phương tiện mặt đất ở sân bay Cát Bi và Vinh đã được khắc phục.

Kết quả này sau ba tháng thực hiện chưa làm Bộ trưởng Bộ GTVT hài lòng. Bộ trưởng chỉ rõ những tồn tại cần giải quyết dứt điểm như: tình trạng tắc nghẽn ở các khu vực kiểm soát, khu vực vệ sinh còn kém, tiếng ồn do loa phát thanh chưa chuyển biến, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ vẫn còn nhiều tồn tại.

Bộ trưởng cho rằng, hiện các sân bay đang thiếu một cơ quan đứng đầu nên chưa có sự phối hợp giữa các bộ. Chủ trương chung của Bộ GTVT sẽ xã hội hóa tất cả những hạng mục mà Nhà nước không cần nắm giữ và tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “ 4 xin, 4 luôn”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước