Dù không thể so sánh về quy mô so với Nội Bài hay Tân Sơn Nhất song Cảng hàng không Đà Nẵng lại được đánh giá là Cảng hàng không có chất lượng và dịch vụ tốt nhất Việt Nam.
Hiện nay, Cảng hàng không Đà Nẵng có đến 8 hòm thư góp ý được mở vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần để nhận ý kiến phản hồi của hành khách.
Một ví dụ điển hình như khi có thư góp ý về diện tích nhà vệ sinh quá chật chội. Xét thấy góp ý hợp lý, lãnh đạo Cảng hàng không Đà Nẵng đã mở rộng diện tích nhà vệ sinh từ 60m2 lên gấp đôi.
Ngoài ra, chỉ cần 12.000 VND là hành khách có thể lựa chọn cho mình một món ăn hay đồ uống tại Cảng hàng không Đà Nẵng.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.