Theo kết quả được công bố, chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) đứng vị trí cao nhất, tiếp theo là cảng hàng không Cam Ranh, Đà Nẵng, Nội Bài, Phú Quốc. Cảng hàng không Tân Sơn Nhất xếp vị trí cuối cùng.
25 tiêu chí được khảo sát đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của các cảng hàng không gồm: các nhà ga đi, nhà ga đến, khu vực làm thủ tục, khu vực soi chiếu an ninh, khu vực công an xuất nhập cảnh, phòng chờ ra tàu bay và phương tiện giao thông công cộng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!