Điện cảm ơn của Tổng Bí thư gửi Chủ tịch EC và Ủy ban châu Âu

Phương Mai-Chủ nhật, ngày 20/01/2013 22:23 GMT+7

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy. (Ảnh: Trí Dũng/TTXVN)

Ngày 20/1, ngay sau khi rời Brussels (Vương quốc Bỉ) kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Liên minh châu Âu (EU), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi điện cảm ơn Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jose Manuel Barroso. Toàn văn bức điện như sau:

"Kết thúc chuyến thăm Trụ sở Liên minh châu Âu, tôi và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rất vui mừng về kết quả tốt đẹp của chuyến thăm Liên minh châu Âu nói chung và các cuộc hội đàm rất có hiệu quả với hai quí Ngài nói riêng.

Chuyến thăm để lại cho chúng tôi những tình cảm và ấn tượng hết sức sâu sắc về Liên minh châu Âu. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng việc triển khai Hiệp định Đối tác và Hợp tác Toàn diện (PCA) và đẩy nhanh đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả, vì lợi ích của nhân dân Việt Nam và Liên minh châu Âu, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Xin gửi tới Ngài Chủ tịch Hội đồng châu Âu, Ngài Chủ tịch Ủy ban châu Âu, và qua các Ngài đến các vị lãnh đạo của Liên minh châu Âu lời cảm ơn chân thành về sự đón tiếp hết sức trọng thị, chân tình, nồng ấm và tin cậy mà các Ngài và Liên minh châu Âu đã dành cho chúng tôi.

Chúc Liên minh châu Âu tiếp tục phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa, phát huy vai trò ngày càng quan trọng trong khu vực và thế giới.

Chúc hai quí Ngài và các vị lãnh đạo của Liên minh châu Âu sức khỏe, hạnh phúc.

Chúc quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu không ngừng phát triển tốt đẹp".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước