Đại nội Huế.
Ý tưởng về thương hiệu điểm đến cho 3 địa phương này do nhóm chuyên gia quốc tế của Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội đề xuất do Liên minh châu Âu tài trợ.
Thương hiệu “The Essence of Vietnam - Tinh hoa Việt Nam" phản ánh sự hội tụ đầy đủ của các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của du lịch Việt Nam tại khu vực, bao gồm lịch sử văn hóa, các di sản, thiên nhiên, biển đảo và thành phố. Thương hiệu này cũng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu du lịch quốc gia Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.
Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội sẽ tiếp tục phối hợp và tư vấn các Tổ công tác về marketing của ba địa phương để hoàn thiện logo và slogan của thương hiệu, tư vấn các phương pháp áp dụng thương hiệu điểm đến cho các hoạt động marketing, cũng như tiếp tục hoàn thiện trang web quảng bá điểm đến khu vực duyên hải miền Trung với thương hiệu mới.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.