EQUEST nằm trong top 95 Thương hiệu mạnh Việt Nam

PV-Chủ nhật, ngày 22/03/2015 10:02 GMT+7

(VTV.vn) - Sáng 21/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần học thuật EQUEST đã vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XI diễn ra trang trọng với sự tham dự của nhiều đồng chí là lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời nhất, được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, dành cho các doanh nghiệp hàng đầu có những đóng góp xuất sắc trong năm qua. Giải thưởng được được trao tặng dựa trên 7 tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Thủy Chung - Phó Trưởng ban tổ chức giải thưởng cho biết: “Các doanh nghiệp được tôn vinh năm nay đều có kết quả kinh doanh tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài; có chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ sự hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng”.

Sau 12 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần học thuật EQUEST được đánh giá là một trong 95 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh, nhờ những thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh giáo dục và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế, tiến tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.

EQUEST đang và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao, hướng tới những đối tượng có nhu cầu du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, đặc biệt là các trường ở Mỹ. Trong những năm qua, với sứ mệnh là đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến thứ hai tại Việt Nam, EQUEST đã nỗ lực trong việc xây dựng nên một thương hiệu đào tạo tiếng Anh có uy tín và chất lượng trên toàn quốc với 13 cơ sở trải khắp ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Nằm trong số ít các thương hiệu giáo dục Việt Nam được nhận giải thưởng năm nay, bà Nguyễn Thị An Quyên chia sẻ: “Có được diện mạo, hình hài một EQUEST lớn mạnh như hôm nay, là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên và cán bộ nhân viên trong Công ty, đánh dấu bước phát triển thành công của EQUEST trong 12 năm qua. Từ nay, với tư cách là một thương hiệu mạnh, EQUEST sẽ tiếp tục giữ vững uy tín và đưa chất lượng dịch vụ giáo dục đào tạo của công ty lên một tầm cao mới”.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm thứ XI có chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh”, với thông điệp “Cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia xây dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, hướng đến thành lập cộng đồng ASEAN” đã hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.

Nhận giải thưởng vào đúng dịp Công ty chuẩn bị kỷ niệm 12 năm thành lập, EQUEST cam kết phát huy thế mạnh sẵn có và phát triển ổn định, bền vững, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng, cổ đông và những người đồng hành, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập ASEAN.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

 

Từ khóa:

Nhà Hát Lớn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước