Gần 80% người bệnh hài lòng với chất lượng bệnh viện

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 10/01/2019 17:36 GMT+7

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Thông tin trên được đưa ra tại Diễn đàn Quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh năm 2018.

Diễn đàn Quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh năm 2018 được tổ chức sáng nay (10/1) tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hà Nội. Đại diện các bệnh viện, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản tham dự và có tham luận tại diễn đàn.

Các tham luận tập trung vào giải pháp mang tính cảnh báo và các sự cố y khoa, có khả năng xảy ra đối với lĩnh vực sản khoa, gây mê hay sốc phản vệ.

Năm 2018, Bộ Y tế đã triển khai lấy 2 triệu phiếu khảo sát đánh giá về chất lượng bệnh viện và sự hài lòng của người bệnh đối với nhân viên y tế.

Tại diễn đàn, các bệnh viện và chuyên gia của Nhật Bản đã trao đổi kinh nghiệm, thảo luận làm thế nào để chăm sóc người bệnh được tốt hơn; hạn chế rủi ro, sự cố.

Tăng cường chất lượng bệnh viện, lấy người bệnh làm trọng tâm Tăng cường chất lượng bệnh viện, lấy người bệnh làm trọng tâm

VTV.vn - Cải tiến chất lượng bệnh viện đã trở thành một phong trào và là động lực để các bệnh viện thực hiện hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước