Giao lưu: "Hướng về Trường Sa thân yêu"

Đức Chung-Thứ tư, ngày 13/03/2013 15:04 GMT+7

Ngày mai (14/3), Hội Cựu Chiến binh, Đoàn TNCSHCM TP. Đà Nẵng, Ban Liên lạc bộ đội Trường Sa sẽ tổ chức chương trình giao lưu Hướng về Trường Sa thân yêu.

Chương trình giao lưu Hướng về Trường Sa thân yêu, đã được sự đồng ý của Thường trực Thành ủy Đà Nẵng, nhân kỷ niệm 25 năm trận chiến đấu bảo vệ cụm đảo Gạc Ma, Len Đao và Cô Lin thuộc quần đảo Trường Sa (14/3/1988 -14/3/2013).

Giao lưu Hướng về Trường Sa thân yêu là chương trình giao lưu với các nhân chứng lịch sử, trong đó có sự tham gia của các anh hùng, các chiến sĩ đã từng trực tiếp tham gia chiến đấu tại Trường Sa năm 1988. Chương trình sẽ có cuộc trò chuyện với anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Lanh, người đã từng cùng liệt sĩ Trần Văn Phương, tay không giữ cờ tổ quốc trên đảo Gạc Ma.

Phần giao lưu với lãnh đạo TP. Đà Nẵng sẽ là cuộc trao đổi về nội dung bảo vệ chủ quyền biển đảo trong giai đoạn hiện nay. Chương trình còn tổ chức gặp mặt truyền thống Ban Liên lạc bộ đội Trường Sa tại Đà Nẵng.

Với chủ đề Hướng về Trường Sa thân yêu, chương trình được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm trận hải chiến Trường Sa, nhằm tưởng nhớ và tôn vinh cán bộ chiến sĩ, liệt sĩ đã từng công tác chiến đấu và hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng.

Đồng thời, chương trình được tổ chức cũng nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay tinh thần yêu nước, sẵn sàng đấu tranh bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước