Hưởng ứng ngày Quốc tế về đa dạng sinh học

Mạnh Cường, Đặng Mai-Thứ tư, ngày 22/05/2013 11:30 GMT+7

 Với chủ đề Đa dạng sinh học và nước, cùng với nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực để hưởng ứng, tuyên truyền ngày Quốc tế về đa dạng sinh học 22/5.

Hôm nay (22/5), tại công viên Bách Thảo, TP Hà Nội đã diễn ra buổi lễ mít tinh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng để bảo vệ đa dạng sinh học, bảo vệ nguồn nước, giảm thiểu những tác động của biến đổi khí hậu. Thông điệp của lễ mít tinh chính là kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quan tâm và có các hành động thiết thực để bảo tồn đa dạng sinh học ở nước ta.

‘ Ảnh minh họa

Tại lễ mít tinh, Bộ TN&MT đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh về bảo tồn đa dạng sinh học, trao giải cuộc thi biểu trưng (logo) về đa dạng sinh học Việt Nam. Đồng thời phát động hoạt động đạp xe hưởng ứng về bảo tồn đa dạng sinh học. Đây là những hoat động thiết thực, khẳng định sự quyết tâm của Việt Nam trong công tác bảo tồn đa dạng sinh học.

Ngay sau khi lễ mít tinh kết thúc, Cục bảo tồn đa dạng sinh học cũng tổ chức buổi toạ đàm với nội dung Các sáng kiến mới về bảo tồn đa dạng sinh học. Sự kiện này là cơ hội để các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận và chia sẻ về một số sáng kiến mới nhằm tăng cường các giải pháp bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước