Thời gian gần đây, dịch vụ công trực tuyến cũng đang được tích cực triển khai, đặc biệt giúp hạn chế tiếp xúc nơi đông người, phòng dịch bệnh COVID-19.
Tại Việt Nam, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 đã tăng hơn hai lần, từ khoảng 5% năm 2018 lên gần 11% năm 2019, đặc biệt, dịch vụ công trực tuyến của một số lĩnh vực như: thuế, hải quan đạt gần như tuyệt đối. Thời điểm này cũng là cơ hội tốt để các đơn vị cung cấp sáng tạo đa dạng các dịch vụ công trực tuyến, tăng số lượng các dịch vụ công cho người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!