Lãnh đạo TP Cần Thơ thăm, tặng quà các chùa trên địa bàn

Huỳnh Tâm-Thứ tư, ngày 22/05/2013 07:00 GMT+7

Toàn cảnh chùa Phật Học. (Ảnh: Internet)

 Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2557, sáng 21/5  lãnh đạo TP Cần Thơ cùng các tổ chức đoàn thể, đã tổ chức thăm và tặng qua cho các chùa trên địa bàn.

Đến thăm chùa Phật Học, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, Nguyễn Hữu Lợi đã gửi lời chúc sức khỏe đến các tăng ni, phật tử; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của chùa trong việc giáo dục tư tưởng, đạo đức, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho phật tử trên địa bàn trong thời gian qua.

Lãnh đạo thành phố mong muốn các tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Phật giáo, thực hiện tốt Pháp lệnh tín ngưỡng tôn giáo, đoàn kết hòa hợp, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

Đại đức Thích Minh Thông, trụ trì chùa Phật Học chân thành cám ơn sự quan tâm của các ngành, các cấp đã tạo mọi kiện cho các tăng ni, phật tử hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đại đức hứa sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công tác Phật sự, góp phần xây dựng niềm tin cho nhân dân, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước