Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là lần đầu tiên tại các điểm bán hàng của Heineken ở TP.HCM và Hà Nội, hãng sẽ hợp tác với Grab tặng khách hàng các mã khuyến mại hai chiều đến và về bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Đây là cách thức để thay đổi hành vi người tiêu dùng, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.
Trong 3 tháng đầu năm 2018, có 65 - 70% người điều khiển phương tiện liên quan đến các vụ tai nạn giao thông có vi phạm nồng độ cồn. Việc duy trì và mở rộng phạm vi lan tỏa của chương trình "Đã uống rượu bia thì không lái xe" hướng đến mục đích thay đổi thói quen tham gia giao thông của người Việt, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn để giải quyết vấn đề an toàn giao thông hiện nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!