Sẽ xử lý nghiêm việc lợi dụng đổi mũ bảo hiểm để trục lợi

Huyền Trang-Thứ hai, ngày 22/04/2013 13:50 GMT+7

Sắp tới, cơ quan chức năng sẽ tăng cường kiểm tra các cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm. (Ảnh: Cand)

 Sắp tới Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị quản lý thị trường kiểm tra, xử lý nghiêm những cửa hàng đội lốt chương trình đổi mũ bảo hiểm có trợ giá để trục lợi.

Hơn 1 tháng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia thực hiện chương trình đổi mũ bảo hiểm có trợ giá đã thu hút được đông đảo người dân và doanh nghiệp tham gia. Tuy nhiên, đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, trên thị trường đã xuất hiện tình trạng một số cửa hàng lợi dụng chương trình đổi mũ bảo hiểm để trục lợi.

Theo quy định, đơn vị nào muốn tham gia chương trình phải được các cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận chất lượng đạt chuẩn. Đồng thời, phải cam kết giá thực và giá giảm cụ thể là 30.000, 50.000 hay 70.000 đồng. Tuy nhiên, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã nhận được không ít phản ánh về việc có những cửa hàng đề biển giảm giá, song giá bán ra lại không hề giảm so với thực tế. Vì vậy, sắp tới Ủy ban An toàn Giao thông Quốc sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị quản lý thị trường để kiểm tra, xử lý nghiêm những cửa hàng đội lốt chương trình để trục lợi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước