Ảnh minh họa.
Trong 6 - 7 năm trở lại đây, giá sữa đã tăng tới 30 lần, đã trở thành gánh nặng đối người tiêu dùng, khi đây lại là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu đối với trẻ nhỏ.
Những lí do tăng giá sữa đã quá quen thuộc như thay đổi nhãn mác, nguyên vật liệu tăng…hãng này tăng thì lập tức hãng khác cũng bắt đầu nộp đơn xin tăng thêm giá. Trong cuộc đua về giá, chỉ có người tiêu dùng là bị thiệt hại nặng nề nhất, mà đôi khi giá cả bỏ ra lại không đi cùng chất lượng.
Để có cái nhìn toàn diện về giá cả và chất lượng của thị trường sữa Việt Nam, buổi toạ đàm trực tuyến sẽ có sự tham dự của đại diện Cục quản lí giá (Bộ Tài chính); Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế); Cục quản lí thị trường (Bộ Công Thương); Công ty cổ phần sữa Hà Nội (Hanoimilk).
Bạn đọc có thể gửi câu hỏi đến chương trình theo đường dây nóng 08048113 hoặc theo địa chỉ doithoai@chinhphu.vn.