Tổng đài 1900 1006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam sẽ giải quyết thắc mắc liên quan đến các dịch vụ điện.
Người dân có thể yêu cầu xử lý sự cố điện; tra cứu, thay đổi thông tin khách hàng, thông báo tình hình sử dụng điện, hoặc yêu cầu giải quyết khiếu nại. Trong hơn một năm qua đã có hơn 130.000 cuộc gọi đến tổng đài 1900 1006.
Những yêu cầu mang tính tra cứu đều được trung tâm trả lời ngay. Còn những yêu cầu khác sẽ được chuyển về các Công ty Điện lực cơ sở của 21 tỉnh, thành phố để xử lý. Nhân viên ngành điện ở địa bàn có thể tới tận nơi để kiểm tra, hỗ trợ người dân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!