Trong năm qua, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã tiếp nhận hơn 160 thông tin từ đường dây nóng thành phố. Các vấn đề phản ánh chủ yếu liên quan đến lĩnh vực kinh tế, quản lý đô thị, môi trường, an ninh trật tự, khiếu nại... Quận đã giải quyết và trả lời 160 tin. Các trường hợp còn lại là không thuộc thẩm quyền hoặc thông tin sai sự thật.
Ngoài thông tin được chuyển giao từ đường dây nóng thành phố, quận Phú Nhuận cũng đã thành lập đường dây nóng của quận. Đến nay, quận đã tiếp nhận được 12 tin và giải quyết đạt 100%. Sau khi giải quyết, quận có bộ phận lập tức phản hồi báo kết quả xử lý cho người dân trong thời gian không quá 20 ngày.
TP.HCM đã hoan nghênh tinh thần trách nhiệm cao và khuyến khích nhân rộng mô hình xử lý thông tin đường dây nóng của quận Phú Nhuận.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!