Trao giải Vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”

Cẩm Nhung-Thứ bảy, ngày 06/04/2013 15:50 GMT+7

Sáng 6/4, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”.

Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Truyền hình Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam, Ủy ban Quốc gia Hợp tác Kinh tế Quốc tế cùng phối hợp tổ chức buổi lễ.

Giải thưởng "Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển" vinh danh 84 doanh nghiệp trên cả nước đã gặt hái được những thành công trong công việc kinh doanh, phát triển sản xuất.

Giải thưởng đã được xét duyệt bởi hội đồng chuyên gia uy tín, đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, bằng hệ thống tiêu chí bình xét đánh giá theo thang điểm cụ thể và minh bạch. Bao gồm 4 tiêu chí sau:

- Công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm.

- Năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp.

- Xây dựng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

- Và văn hoá doanh nghiệp.

Giải thưởng "Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển" được trao tặng nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp Việt Nam thực sự phấn đấu để nâng cao hiệu quả kinh tế và sức cạnh tranh trong quá trình tham gia hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là giải thưởng đầu tiên và có uy tín được Ban thi đua khen thưởng Trung ương trình Thủ tướng phê duyệt, ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các Doanh nghiệp Việt Nam đạt được sau khi Việt Nam chính thức ra nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO.

Qua 4 lần tổ chức từ năm 2007, chương trình đã có những đóng góp tích cực trong việc động viên kịp thời các Doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong hội nhập quốc tế, thi đua phấn đấu để nâng cao tiềm lực của Doanh nghiệp, sức cạnh tranh của sản phẩm, hiệu quả kinh tế hội nhập của Doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước