Triệt phá sới bạc tiền tỷ ở Sóc Sơn

Nguyễn Sơn-Thứ năm, ngày 14/03/2013 22:21 GMT+7

Ảnh: Báo Giáo dục

 Hôm nay (14/3), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã triệt phá sới bạc lớn với gần 70 đối tượng tham gia. Một lượng lớn tiền mặt cùng phương tiện đánh bạc bị thu giữ.

Địa điểm tổ chức đánh bạc là hai lán tạm khá rộng được dựng lên ngay tại khu lò gạch, ven sông Cả Lồ, thuộc địa phận thôn Môn Tự, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Vé vào cửa để được tham gia vào sới bạc này là 1 triệu đồng. Khi các đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa, lực lượng Công an đã ập vào bắt quả tang. Tổng số tiền thu giữ được tại hiện trường là hơn 1 tỷ đồng.

Trong số tang vật thu được có 1 súng K59, nhiều hung khí và toàn bộ phương tiện đánh bạc. Hơn 60 đối tượng tham gia đánh bạc bị bắt giữ, gần chục đối tượng khác chạy thoát, trong đó có 2 đối tượng chính.

Bộ Công an cho biết, đây là đường dây đánh bạc chuyên nghiệp, có tổ chức rất tinh vi với quy mô lớn, đã hoạt động từ nhiều tháng nay, có phân công chặt chẽ từ khâu cảnh giới, bảo kê đến cung cấp tín dụng. Vì vậy, mặc dù chuyên án triệt phá đã lên kế hoạch rất kỹ, với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia, nhưng hàng chục đối tượng vẫn chạy thoát.

Hiện việc kiểm đếm tang vật, thanh lọc đối tượng vẫn đang được tiếp tục để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các đối tượng liên quan.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước