VIDEO: Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường trả lời về việc cấp sổ đỏ năm 2013

VTV-Thứ hai, ngày 04/03/2013 10:50 GMT+7

Trong chương trình Dân hỏi Bộ trưởng trả lời tuần này, ông Nguyễn Minh Quang – Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường đã trả lời về kế hoạch hoàn tất việc cấp sổ đỏ trên toàn quốc 2013.

Chỉ còn khoảng 10 tháng nữa để Bộ tài nguyên môi trường và các cơ quan hữu quan tiến hành cấp 6 triệu giấy chứng nhận quyền sở dụng đất. Giải pháp nào và những bước đi thực tế ra sao để triển khai được khối lượng công việc không hề nhỏ này. Đơn vị nào sẽ chịu trách nhiệm nếu kế hoạch không hoàn thành?

Hiện nay, trên 85% diện tích đất được cấp giấy chứng nhận. Trên địa bàn cả nước có 18 tỉnh thành phố hoàn thành cơ bản việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đối với các loại đất chính. Số tỉnh chưa hoàn thành và khó hoàn việc cấp giấy sử dụng đất còn khá lớn là 45 tỉnh trong số đó có 11 còn khó khăn chỉ tiêu còn đạt rất thấp dưới 7%.

Trong chương trình Dân hỏi Bộ trưởng trả lời, ông Nguyễn Minh Quang – Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường đã trả lời về kế hoạch hoàn tất việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 2013. Sau đây là cuộc trò chuyện của ông Nguyễn Minh Quang với phóng viên của Đài truyền hình Việt Nam về việc cấp sổ đỏ trên toàn quốc năm 2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước