Anh Thư bị loại sau 4 lần lọt top nguy hiểm

CA, Ảnh: BHD-Thứ bảy, ngày 01/06/2013 07:48 GMT+7

May mắn đã một lần nữa không mỉm cười với Anh Thư khi trong tập 13 Vua đầu bếp Việt phát sóng vào tối qua (31/5), cô đã chính thức bị loại khỏi cuộc thi sau nhiều lần liên tiếp lọt vào top nguy hiểm.

Trong tập 13 Vua đầu bếp Việt phát sóng vào tối qua, là thí sinh xuất sắc nhất ở Chiếc hộp bí mật với phần thi bánh ngọt cup cake, Quốc Trí đã có đặc quyền lựa chọn nguyên liệu cho cho những thí sinh còn lại để tranh tài ở thử thách loại người.

Trước một bàn thịt heo được phân loại thành nhiều phần bao gồm: đầu heo, ba rọi, sườn heo, thịt thăn, móng giò, thịt nạc vai, thịt mông cả mỡ, tai và đuôi lợn, chân giò, Quốc Trí lần lượt đặt tên từng thí sinh vào từng phần thịt để chọn nguyên liệu tranh tài ở thử thách loại người.

‘ Mặc dù nhận được một phần thịt heo nạc vai, nguyên liệu khá dễ để chế biến, nhưng Anh Thư đã hoàn toàn thất bại với món Heo cuộn măng tây áp chảo, khoai tây nghiền và sốt mật ong theo phong cách châu Âu.

‘ Cô giáo tiếng Anh đến từ Hà Nội đã mắc phải nhiều lỗi khiến ban giám khảo hoàn toàn thất vọng, nên một lần nữa, Anh Thư nằm trong top những thí sinh nấu tệ nhất. Cùng với Anh Thư, cô Minh Thủy cũng là một trong những thí sinh nằm trong top nguy hiểm lần này với món Bún măng có phần nước đục và vị chua.

Giám khảo Tịnh Hải nhận xét: "Có 3 miếng thịt nhưng rất nhiều khoai tây thì nó sẽ lấn át phần món ăn chính. Thịt hơi cháy và khô, khoai tây nghiền mặn quá và hình như tôi nói cái này lần thứ 2, lúc nào em làm khoai tây nghiền cũng bị mặn cả". Trong khi đó Luke Nguyễn cũng cho rằng phần măng tây áp chảo không giòn, mùi vị không đều.

‘ So sánh giữa hai món của cô Minh Thủy và Anh Thư, giám khảo Tuấn Khải cho rằng, món Bún măng nếu xét trên khía cạnh một món ăn đường phố thì vẫn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, với thành phẩm của Anh Thư, vốn là một món Âu được dùng trong các nhà hàng, thì hoàn toàn không thể sử dụng được. Cuối cùng, ban giám khảo đã quyết định loại Anh Thư.

Nói về phong độ không tốt trong những tập gần đây khi luôn rơi vào top nguy hiểm, Anh Thư chia sẻ: "Tôi nghĩ những vòng gần đây phong độ không được tốt bởi vì kinh nghiệm nấu nướng của mình không được như các thí sinh khác, những người như anh Huy đã có bề dày cuộc sống khá nhiều chỉ cần lấy vốn sống đó ra thì có thể làm được rất nhiều việc, rồi những người trẻ như anh Giáp luôn tìm tòi học hỏi với công việc nấu ăn một cách nghiêm túc nên cũng có nhiều kinh nghiệm".

Anh Thư tiếp tục: "Còn tôi thực ra cũng chỉ mới đến với việc nấu ăn cách đây không lâu và chủ yếu tập trung làm bánh vì đó là đam mê mà tôi có thể lăn lộn và trải nghiệm với nó. Những món ăn ngoài bánh tôi chưa làm nhiều nên ở những giai đoạn nhất định của cuộc thi, sự thiếu kinh nghiệm chắc chắn sẽ hiện ra thôi. Thêm vào đấy cuộc thi cũng có những áp lực nhất định, những vòng gần đây tôi chịu áp lực hơi lớn và cảm thấy mình thiếu tự tin về bản thân nên không còn được phong độ như trước".

Như vậy, sau tập 13, 8 thí sinh xuất sắc nhất của Vua đầu bếp Việt sẽ tiếp tục đến với những thử thách tiếp theo trong hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất.
Tập tiếp theo của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 07/06/2013 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước