"Cuộc đua kỳ thú" phiên bản Hàn ra mắt

Chu Anh (Theo Allkpop)-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 07:49 GMT+7

Đài truyền hình MBC sẽ mang tới cho khán giả một chương trình truyền hình thực tế mới,  phiên bản 'The Amazing Race' Hàn Quốc, với tên gọi Final Adventure.

Vào ngày 15/5 vừa qua, chương trình truyền hình thực tế mới của đài MBC Final Adventure đã chính thức có buổi họp báo ra mắt. Final Adventure có format tương tự như chương trình The Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) của Mỹ.

Tham gia Final Adventure sẽ có 14 thành viên là các ngôi sao hoạt động trong ngành giải trí và thể thao, bao gồm Tony Ahn (thành viên nhóm nhạc Hot), ca sĩ Jo Sung Mo, Jung Hee Chul (thành viên nhóm nhạc ZEA), nam diễn viên Ryu Tae Joon, Jung Ga Ram, Hwang In Young, Lee Bon, Julien Kang, người mẫu Han Hye Jin, Ryu Seol Mi, HLV bóng đá Yoo Sang Chul, HLV vật Shim Kwon Ho, HLV bơi lội Jang Yoon Kyung và cựu cầu thủ bóng đá Kim Joo Kyung. MC của chương trình là Kim Sung Joo.


Được chia thành 7 đội chơi, các thành viên của Final Adventure sẽ trải qua những cuộc đua tại điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mỗi đội sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để thử thách tinh thần đoàn kết, sự hiểu biết, can đảm và thể chất.

Chương trình sẽ lên sóng vào 14/6 tới đây, thay thế cho khung giờ của Dancing With The Stars (Bước nhảy hoàn vũ) trong mùa thứ 3.

Phía đại diện của chương trình tiết lộ: "Mặc dù đội ngũ sản xuất Final Adventure chưa thể dự đoán chính xác được số lượng người xem dù chương trình quy tụ có khá nhiều gương mặt quen thuộc. Nhưng chúng tôi mong sẽ mang đến cho các bạn một show truyền hình chất lượng. Final Adventure chắc chắn sẽ hấp dẫn như The Amazing Race đã rất nổi tiếng ở Mỹ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước