Đại Nghĩa ngượng ngùng hóa thành Mỹ Linh

Theo Ngoisao-Chủ nhật, ngày 10/02/2013 09:00 GMT+7

Đại Nghĩa đang trang điểm

 Anh phải độn vòng một và làm tóc, trang điểm cầu kỳ để có ngoại hình giống diva 'Tóc ngắn'.

Đại Nghĩa là nghệ sĩ được 3 giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy đánh giá rất cao trong cuộc thi 'Gương mặt thân quen' không chỉ về khả năng ca hát, mà còn ở sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, dù hóa thân thành NSND Thu Hiền, NSND Y Moan hay ca sĩ trẻ Anh Khoa, Đại Nghĩa đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, ngoại hình, cách đi đứng và phong cách trình diễn.

Ở cuối tập 6, Đại Nghĩa bốc thăm trúng nhân vật anh phải thể hiện trong tập 7 là ca sĩ Mỹ Linh. Đây là điều rất thú vị, bởi tuần trước Khởi My cũng vừa 'làm' Mỹ Linh với 'Thì thầm mùa xuân' và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, khán giả sẽ được thưởng thức một màn trình diễn mang phong cách khác của Mỹ Linh với tài hóa thân của Đại Nghĩa trong một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

‘ Đại Nghĩa sở hữu ngoại hình khá tròn trịa, tương đối giống Mỹ Linh nên sẽ là lợi thế. Nhưng, nam diễn viên vẫn phải 'độn' để có vòng một hoàn hảo và trang điểm thật kỹ lưỡng cho ra 'chất' Mỹ Linh.

‘ Kyo York lại bắt thăm trúng ca sĩ Lam Trường. Đây cũng là một thử thách và là áp lực với Kyo sau tập 6 giành chiến thắng 100 triệu đồng với màn hóa thân thành Hồ Ngọc Hà cực kỳ nóng bỏng.

‘ Kyo York sẽ trình bày một ca khúc gắn liền tên tuổi 'anh Hai' thập niên 90.

‘ Phương Thanh đang tập luyện dáng đi, đứng thật dịu dàng để vào vai ca sĩ Hoa ngữ Mai Diễm Phương.

‘ 'Chị Chanh' sẽ gây bất ngờ khi trình bày bài hát bằng tiếng Hoa.

‘ Chí Thiện sau nhiều tuần liền bắt thăm trúng nhân vật nữ, trong tập 7 sẽ được trở lại làm nam giới.

‘ Tuần này, Thúy Uyên mang đến hình ảnh của ca sĩ Hồng Nhung.

‘ Khởi My thì 'lột xác' thành nữ ca sĩ dân ca Vân Khánh với một ca khúc trữ tình. Tập 7 'Gương mặt thân quen' phát sóng lúc 21h20 ngày 23/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước