Đinh Hương tiết lộ bạn trai tri kỉ trong 2MBox

VTV6-Thứ tư, ngày 17/04/2013 15:41 GMT+7

Trong chương trình 2MBox tuần này, cô nàng tài năng của xứ Quảng sẽ bộc lộ nhiều góc cạnh cá tính khác nhau và tiết lộ với khán giả anh chàng tri kỉ của mình.

Được công chúng biết đến và yêu mến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương đang từng bước định hình phong cách và khẳng định tên tuổi của một ca sĩ trẻ nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc. Với hình ảnh chú tắc kè hoa tại Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương luôn đem đến cho khán giả những cảm xúc đa dạng, khi thì nữ tính, lúc lại ma mị đầy cuốn hút.

Đánh dấu sự dấn thân vào làng nhạc Việt bằng MV “Ohh la la”, Đinh Hương tâm sự: “Hương không biết cách lấy lòng ai cả. Hương tung ra MV Ohh la la trong thời điểm tham gia Giọng hát Việt để cảm ơn những người bạn đã yêu mến Hương, ủng hộ Hương trong Giọng hát Việt. Tuy thời gian sản xuất MV rất ngắn, nhưng Hương đã dồn hết tình cảm của mình vào trong MV đó”.

Khi được hỏi về quyết định lập nghiệp trái ngành trái nghề với chuyên ngành đã từng học, Đinh Hương tự tin cho biết: “Hương may mắn vì được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, tuy là lĩnh vực kinh tế chẳng dính dáng tới âm nhạc, nhưng nó đã cho Hương một tư duy logic trong việc định hướng phát triển sự nghiệp”.

Với mọi người, Đinh Hương luôn tỏ ra là một cô gái mạnh mẽ, gan lỳ, đánh không sợ đau nhưng mỗi khi nhìn thấy cái đẹp là trái tim của cô gái trẻ lại rung lên. Chính những xúc cảm ấy đã giúp cho Đinh Hương có thể biểu diễn trọn vẹn nhiều ca khúc với những tâm trạng khác nhau. Cô cho biết” Hương đã từng khóc trước rất nhiều phần trình diễn của những nghệ sỹ lớn như: Lara Fabian, Andrey Bocelli…Hoặc đứng trước mỗi bức tranh đẹp Hương cũng thấy xúc động hơn những người khác, hễ nói đến cái gì đẹp là Hương trở nên nhạy cảm và yếu đuối hơn”.

Trong tương lai, Đinh Hương sẽ định hình tên tuổi của mình với dòng nhạc Soul và mong muốn đem những cái hay, cái đẹp cảu thể loại nhạc này tới với công chúng yêu nhạc.

Đặc biệt với 2MBox lần này, khán giả sẽ không chỉ được khám phá những nét cá tính của Đinh Hương mà sẽ được “nhìn rõ mặt, nghe rõ tên” người bạn “tri kỷ” của Đinh Hương, người đã luôn đồng hành, động viên và giúp đỡ cho cô trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Anh chàng đào hoa đó là ai ? Đinh Hương sẽ gửi tặng khán giả của 2MBox những ca khúc gì?

Mời quý vị độc giả đón xem chương trình 2MBox nhạc Việt - ca sĩ Đinh Hương, được phát sóng vào 21h40 tối nay (17/4) trên VTV6 và website VTV6.vtv.vn!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước